Wednesday, November 7, 2018

Ưu điểm của máy sấy quần áo tích hợp máy giặt

Đa số người dùng Việt Nam vẫn quan niệm máy sấy quần áo không thật sự cần thiết. Thế nhưng, trong thời tiết mưa thất thường như Sài Gòn hiện tại thì quần áo rất dễ bị ẩm mốc và có mùi khó chịu nếu không được phơi khô ở môi trường thông thoáng, đầy ánh nắng. Đó chính là lý do vì sao mà mua máy sấy quần áo ngày càng được nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu với mong muốn đảm bảo sau khi sử dụng quần áo sẽ không làm cho bạn khó chịu vì có mùi hoặc là ẩm mốc.

Ưu điểm của máy sấy quần áo tích hợp máy giặt

Máy giặt có tính năng sấy là dòng máy giặt được tích hợp 2 trong 1: làm sạch quần áo và tính năng sấy khô quần áo sau khi giặt. Loại máy giặt này thay thế cho 2 chiếc máy giặt và máy sấy vốn rất kềnh càng và tốn diện tích trong nhà.
Ưu điểm của máy giặt sấy giúp quần áo nhanh khô hơn, sau khi giặt xong người dùng có thể sử dụng ngay hoặc cất vào tủ, giúp giảm bớt thời gian vì không phải phơi quần áo, phù hợp với người tiêu dùng bận rộn. Máy giặt sấy hầu như đều được trang bị các công nghệ mới, hiện đại hơn rất nhiều dòng máy giặt cũ như động cơ dẫn động trực tiếp, điều khiển biến tần, chẩn đoán thông minh… Quần áo sau khi giặt, sấy dễ là hơn, đồng thời máy giặt có chức năng sấy phù hợp cho những gia đình không có nhiều không gian để phơi quần áo.
Với những ưu điểm vượt trội được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên dòng máy giặt sấy vẫn không tránh khỏi một số nhược điểm như: Máy tiêu tốn nhiều điện năng, trung bình máy giặt bình thường tiêu tốn khoảng 500 W/h trong khi đó máy giặt chế độ nước nóng và sấy lại tiêu tốn trung bình khoảng 2200 W/h
Xem thêm dịch vụ lắp đặt máy sấy quần áo

Mua máy sấy quần áo theo hình dạng nào

Khi đã có ý định mua máy sấy quần áo bạn cần tìm hiểu xem nó có những loại mấy sấy quần áo nào. Hiện nay trên thị trường máy sấy quần áo được phân ra làm 2 loại phổ biến nhất đó là tủ sấy quần áo và máy sấy quần áo dạng giống máy giặt
Kiểu dáng của chiếc máy sấy quần áo có hình dáng giống 1 chiếc máy giặt cửa ngang. Khi quần áo cho vào sấy sẽ quay theo phương nằm ngang giúp quần áo khô nhanh và đều hơn, ít bị xoắn rối vào nhau. Một ưu điểm nữa là máy sấy quần áo có thiết kế rất chắc chắn, độ bền cao, hoạt động ổn định.
Máy sấy quần áo thường có giá từ 6 triệu đồng trở lên. Trong máy sấy quần áo lại được chia thành 2 loại nữa là "máy sấy thông hơi" và "máy sấy ngưng tụ". Hiện nay máy sấy quần áo có 2 dạng đó chính là máy sấy quần áo dạng máy giặt và tủ sấy quần áo, 2 dòng sản phẩm này đều có sự chất lượng khác nhau nhưng tủ sấy quần áo thì sẽ tốn ít chi phí hơn so với máy sấy quần áo dạng máy giặt. Chính vì vậy bạn nên căn cứ vào nhu cầu, số tiền của bạn để có thể xác định được mua máy sấy quần áo nào phù hợp nhất nhé.
Xem thêm dịch vụ sửa chữa máy sấy quần áo

No comments:

Post a Comment