Monday, November 5, 2018

Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo để sử dụng?

Đa số người dùng Việt Nam vẫn cho rằng mua máy sấy quần áo không thật sự cần thiết, nhưng trên thực tế máy sấy đang dần trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc trong nhiều gia đình. Sản phẩm này giúp cho các khách hàng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức đảm bảo cho người sử dụng có thể sấy quần áo nhanh chóng để có thể thể sử dụng mà không sợ bị có mùi hoặc là ẩm ướt.

Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo để sử dụng?

Không giống như máy giặt, máy sấy khô quần áo là đồ gia dụng khiến nhiều bà nội trợ băn khoăn khi phải bỏ ra số tiền khá lớn và tần suất sử dụng lại không nhiều. Máy sấy quần áo có khả năng làm khô quần áo hoàn toàn mà không chịu ảnh hưởng của thời tiết, môi trường không khí ô nhiễm.. quần áo còn được nhiệt độ cao diệt khuẩn, khử mùi nên sẽ làm hài lòng người dùng hơn; tuy nhiên máy sấy làm khô quần áo trong một thời gian ngắn do vậy cũng có tác động mạnh mẽ lên sợi vải và cần sử dụng đúng cách để không làm nhăn gấp nếp, phai màu quần áo..
Khi bạn muốn mua máy sấy quần áo bạn cần phải lưu ý đến khả năng điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ vòng quay và các chương trình sấy cơ bản phù hợp với nhu cầu của gia đình. Việc sử dụng máy sấy quần áo hiệu quả khá đơn giản nhưng có sự ảnh hưởng lớn, người dùng chỉ cần chọn mức thời gian sấy vừa phải, chế độ sấy với mức nhiệt không quá cao sẽ đảm bảo vải vóc bền màu, không bị gấp nếp và tăng độ bền cho sợi vải.
Xem thêm dịch vụ lắp đặt máy sấy quần áo

Mua máy sấy quần áo theo phân khúc nào?

Mua máy sấy quần áo là một trong những sản phẩm, thiết bị được cho các khách hàng cần thiết nhất hiện nay. Sản phẩm này đáp ứng hạn chế thời gian thực hiện sấy khô quần áo đặc biệt phù hợp với những khách hàng tại đô thị, những nơi có vị trí chật hẹp để thực phơi quần áo. Dưới đây là 2 phân khúc máy sấy mà các khách hàng có thể mua, tìm hiểu nhé
Đầu tiên là phân máy sấy quần áo bình dân dưới phân khúc giá 2 triệu chủ yếu tính năng có thể giúp bạn sấy khô quần áo dễ dàng đơn giản. Tuy nhiên một số tính năng sẽ bị hạn chế đồng thời chúng ta phải chờ lâu hơn 1 chút. Ở phân khúc này được xếp vào diện có mức giá phải chăng phù hợp với những gia đình thu nhập vừa phải.
Thứ hai đó là phân khúc máy sấy quần áo cao cấp thông dụng với thiết đẹp mắt kèm theo nhiều tính năng giúp cho việc sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà còn giúp bảo vệ quần áo rất tốt. Ngoài ra một số máy ở phân khúc trên 10 triệu có khả năng làm khô rất tốt, thông thường những dòng máy này ham được sử dụng vào mục đích giặt là khô ở những cửa hiệu dịch vụ.
Xem thêm dịch vụ sửa chữa máy sấy quần áo

No comments:

Post a Comment