Tuesday, November 27, 2018

Chọn mua tủ lạnh theo mục đích sử dụng

Với nhịp sống nhanh hiện nay, bạn càng cần phải bổ sung cho cơ thể những thực phẩm tươi ngon và đầy dinh dưỡng mỗi ngày. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này khi bạn quá bận rộn? Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì việc tốt nhất dành cho bạn đó chính là lựa chọn cho mình cách mua tủ lạnh để sử dụng. Vậy mua tủ lạnh như thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hãy cùng tìm hiểu nhé

Chọn mua tủ lạnh theo mục đích sử dụng

Nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ đồ đông lạnh, làm đá nhiều thì một chiếc tủ lạnh với ngăn đá lớn sẽ là lựa chọn phù hợp. Mặt khác, gia đình bạn lại thích sử dụng rau quả tươi hàng ngày thì nên chọn ngay chiếc tủ lạnh có ngăn rau quả rộng, có khả năng cung cấp độ ẩm. Bên cạnh đó trên thị trường, tủ lạnh còn được trang bị rất nhiều tính năng tiện lợi khác như: làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, lấy đá bên ngoài, kháng khuẩn, khử mùi, cấp đông mềm, cung cấp vitamin cho ngăn rau củ, 2 hoặc 3 dàn lạnh độc lập... bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp.
Thông thường, tủ lạnh sẽ chiếm khoảng 7 – 8% điện năng tiêu thụ của tất cả các thiết bị điện trong gia đình, đặc biệt khi tủ lạnh nhiều công năng hơn thì khả năng tiêu thụ điện của nó sẽ cao hơn. Chính vì như vậy khuyên các khách hàng nên mua tủ lạnh inverter có sao năng lượng trong nhãn năng lượng của bộ công thương từ 4 đến 5 sao, mặc dù giá thành lúc mua có thể nhỉnh hơn so với những chiếc tủ lạnh thông thường khác. Điểm cuối cùng mà khách hàng cần biết và lưu ý đó chính là lựa chọn cho mình cửa hàng nào bán tủ lạnh uy tín và chính hãng nhất để có thể mua tủ lạnh phù hợp với người sử dụng nhé
Xem thêm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh

Mua tủ lạnh lớn hay nhỏ dựa theo tiêu chí nào?

Bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh và băn khoăn không biết kích thước bao nhiêu là phù hợp với gia đình mình? Vậy nên nếu bạn muốn mua tủ lạnh lớn hay nhỏ thì có thể xác định và dựa theo tiêu chí như sau
Số lượng dự trữ thức ăn trong tủ lạnh: Do đó, nhiều hộ gia đình thường chọn cho mình cách đi chợ 2 ngày / 1 lần, thậm chí là mỗi ngày một đi chợ để vừa tám chuyện vừa chọn mua thực phẩm tươi nhất có thể. Chính vì vậy, số lượng thực phẩm được dự trữ trong tủ lạnh có thể kiểm soát được. Nếu như bạn có thể sắp xếp số lần đi chợ của mình thường xuyên thì một chiếc tủ lạnh quá to là điều không cần thiết.
Số lượng, đặc điểm tuổi tác các thành viên trong gia đình: Chọn tủ lạnh lớn hay nhỏ còn phụ thuộc vào số lượng, đặc điểm tuổi tác của các thành viên trong gia đình. Chọn chiếc tủ lạnh có dung tích hơn 300 lít rất thích hợp cho các hộ gia đình 4 – 5 người, kể cả khi có trẻ nhỏ dưới 6 tuổi.
Diện tích nhà ở cho phép: Số lượng tủ lạnh mà bạn có thể chọn, không chỉ phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn mà còn phụ thuộc vào diện tích nhà ở, để nhìn hài hoà và không quá mất cân đối.
Hi vọng với nội dung bài tư vấn hôm nay sẽ giúp khách hàng có thể tự mua tủ lạnh đúng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng đưa ra.
Xem thêm dịch vụ bán tủ lạnh cũ

No comments:

Post a Comment