Thursday, August 23, 2018

Máy lọc nước nano geyser có những đặc điểm nào?

Máy lọc nước nano Geyser là khá nhỏ gọn, lắp trực tiếp vào đường ống nước trong gia đình và có thể để bên dưới các chậu rửa bát, cấp nước sử dụng để chế biến đồ ăn hàng ngày. Sản phẩm này được sử dụng liền sau khi lọc nước không cần phải đun nấu sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến hotline 0902.703.073 để được tư vấn và hỗ trợ tối đa bạn nhé.
may-loc-nuoc-nano-geyser

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước nano geyser

Máy lọc nước nano geyser liên doanh hiện nay đa dạng về chủng loại, giá bán cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng. Máy lọc Geyser liên doanh gồm hệ thống từ 5 - 8 lõi lọc. Lõi lọc trái tim Aragon nhập khẩu trực tiếp từ Nga chất lượng cao.
Mỗi lõi lọc thực hiện chức năng chính riêng. Hệ thống lõi lọc đa công năng đảm bảo khả năng lọc toàn diện các tạp chất, chất hữu cơ độc hại, các kim loại nặng, tiêu diệt vi khuẩn, hấp thụ màu, mùi, khử cứng...
So với dòng máy lọc Geyser nhập khẩu, máy lọc liên doanh có công suất hoạt động, chất lượng và tuổi thọ máy thấp hơn. Tuy nhiên, ưu thế đảm bảo cả về hiệu quả lọc cùng chất lượng nguồn nước an toàn tiêu chuẩn, trong khi mức giá bán của máy lọc Geyser liên doanh trên thị trường hiện nay được đánh giá khá "mềm", chỉ từ 2,5 triệu - dưới 4 triệu/ 1 máy.
Với mức giá bán này đáp ứng nhu cầu của số lượng đông khách hàng Việt hiện nay. Vì vậy, máy lọc vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Trong quá trình bạn sử dụng máy lọc nước này bạn cần phải thay thế lõi lọc nước geyser định kỳ để bảo đảm máy lọc nước luôn luôn tốt nhất nhé
Xem thêm giá bếp từ kocher giá rẻ

Máy lọc nước nano geyser có những đặc điểm nào?

Ngoài việc sở hữu các tính năng + ưu điểm vượt trội thì máy lọc Geyser Ecotar 4 còn tạo ra các giá trị khác biệt, khó nhầm lẫn với những dòng máy lọc khác:
+ Geyser Ecotar 4 đặc biệt bởi sử dụng toàn bộ hệ thống linh kiện, lõi lọc cùng như quy trình sản xuất hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu từ đó tạo ra các giá trị vượt trội hơn.
+ Toàn bộ linh kiện của Geyser Ecotar 4 nhập khẩu cao cấp, rõ ràng về thông số kỹ thuật, tuổi thọ cũng như hiệu quả sử dụng tốt hơn. Riêng cốc lọc của máy sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp. Vòi Inox chất lượng và thẩm mỹ hơn.
+ Đáng chú ý là máy lọc được xử lý tiệt trùng bởi công nghệ hút chân không, trong đó cả 2 đầu vào + ra được nút kín tuyệt đối không sảy ra hiện tượng rò rỉ. Do đó, mọi loại vi khuẩn, tạp chất không thể thâm nhập vào bên trong, toàn bộ quá trình vận chuyển, lưu trữ máy an toàn tuyệt đối.
Xem thêm giá bếp điện teka chính hãng

No comments:

Post a Comment