Sunday, August 26, 2018

Bếp điện từ fandi - nhập khẩu với kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn

Bếp điện từ fandi là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Với việc sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu Đức như mặt kính cao cấp, có thiết kế bẳng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, có hệ thống màn hình hiển thị dạng LED giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác một cách đơn giản, dễ dàng mà không cần phải thực hiện nhiều thao tác. Nếu bạn muốn được tư vấn hoặc là hỗ trợ mua sắm sản phẩm bếp từ fandi chính hãng nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ đến công ty Home Sun qua hotline 0988.230.233 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Những tính năng vượt trội của bếp điện từ fandi

Bếp điện từ fandi là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn trong nội thất nhà của bạn. Chính vì những tính năng vượt trội và ưu điểm hàng đầu của sản phẩm mà được ưa thích cực kỳ. Hãy xem những tính năng này là gì nhé
+ Chức năng cảnh báo dư nhiệt cho mỗi bếp: Khi bếp hiển thị “H” thông báo cho người dùng mặt kính vẫn nóng, không nên chạm tay vào mặt kính tránh bị bỏng đồng thời lượng nhiệt dư trên bếp có thể dùng để hâm nóng thức ăn mà không cần khởi động bếp tiết kiệm điện.
+ Chế độ cảm ứng chống tràn: Trong quá trình nấu nướng khi nước nóng trào ra bề mặt bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp đảm bảo an toàn và sạch sẽ.
+ Chức năng công nghệ cảm ứng đáy nồi, tự nhận diện vùng nấu: sau 60 giây nếu không có nồi lò sẽ tắt mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
+ Chức năng hẹn giờ nấu: giúp người nội trợ có thêm nhiều thời gian làm việc khác hay đơn giản là trò chuyện với gia đình bạn bè. Bếp sẽ tự động tắt sau khi hết giờ hẹn nấu.
+ Chức năng cảnh báo gia nhiệt góp phần bảo vệ bếp chống quá nhiệt quá áp, không cho phép sử dụng bếp khi nhiệt độ quá cao.
+ Phím khoá trẻ em: giúp an toàn cho những gia đình có em bé. Tiết kiệm điện năng lên đến 30%.
Xem thêm sản phẩm máy rửa bát electrolux

Bếp điện từ fandi - nhập khẩu với kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn

Bếp điện từ cao cấp Fandi gây ấn tượng bởi kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Bề mặt của bếp là kính schott màu đen sáng bóng sang trọng chính là điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn trở nên đẹp mắt. Đặc biệt bếp được tạo dáng kiểu lắp âm. Toàn bộ thân bếp giấu dưới mặt đá tạo nét tinh tế, tiết kiệm không gian lắp đặt. Thoáng nhìn, bếp nấu như một chiếc ti vi siêu mỏng.
Được biết đến là dòng bếp cao cấp mặt kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Thân bếp bằng thép chống gỉ luôn sáng đẹp cùng thời gian. Linh kiện hiện đại, mâm nấu GO giúp bếp luôn hoạt động ổn định và bền vững cùng thời gian.
Với số lượng hai mâm nấu: mâm từ và hồng ngoại có kích thước vùng mâm khác biệt và khoảng cách vừa đủ để đem lại sự tiện dụng cũng như thẩm mỹ
Chính vì chất lượng cao cũng như là tính năng vượt trội của sản phẩm này mà hiện nay Home Sun đang phân phối cung cấp và lắp đặt sản phẩm bếp điện từ fandi chính hãng, giá rẻ và cực kỳ chất lượng nhất. Nếu bạn muốn được hỗ trợ và tư vấn tối đa nhất xin vui lòng liên hệ đến 0988.230.233 để được hỗ trợ nhé
Xem thêm sản phẩm máy rửa bát bosch giá rẻ 

No comments:

Post a Comment