Tuesday, August 21, 2018

Bếp điện từ fandi - chất lượng tạo nên thương hiệu

Bếp điện từ fandi được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng cao phù hợp với mọi khách hàng, với người tiêu dùng Việt Nam. Như bạn đã biết hiện nay bếp từ đã và đang là sản phẩm dần dần thay thế cho các sản phẩm bếp gas bởi vì sự an toàn và chất lượng hơn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy gọi ngay đến Home Sun qua hotline 0902.703.073 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé

Bếp điện từ fandi - chất lượng tạo nên thương hiệu

Bếp điện từ fandi với các tính năng:đun nấu nhanh, an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng, cùng mẫu mã sang trọng đang được nhiều người nội trợ lựa chọn hiện nay.
Mặt kính Vitroceramic chịu lực chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và tản nhiệt nhanh. Độ bền của bếp có cao hay không phụ thuộc rất lớn vào tính chất của mặt kính, vì đây là vị trí tiếp xúc nhiều với các yếu tốt bên ngoài và thường xuyên được đốt nóng ở nhiệt độ cao. Vùng nấu từ đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng và không bị nóng.
Điều khiển cảm ứng siêu nhạy riêng biệt cho từng vùng nấu, dế sử dụng và có độ bền cao. Vùng nấu hồng ngoại nấu chín thức ăn từ từ, chín từ trong ra ngoài. Đặc biệt có thể sử dụng được với tất cả các loại chất liệu nồi, chế độ 2 vòng ngắt nhiệt phù hợp với mọi kích thước nồi nấu đã tạo nên một chiếc bếp vô cùng thông minh.
Xem thêm sản phẩm bếp hồng ngoại cảm ứng sunhouse

Chức năng hàng đầu của bếp điện từ fandi

Bếp điện từ fandi chính hãng là sản phẩm cực kỳ thích hợp với người tiêu dùng Việt cũng như là cực kỳ thích hợp đối với nội thất tại nhà của bạn. Vậy sản phẩm này có được những chức năng thế nào tìm hiểu nhé
Chức năng khóa an toàn cho trẻ em: Bạn có thể dùng chức năng này để khóa các chức năng hoạt động và cài đặt. Chức năng khóa an toàn có thể được sử dụng ngay khi bếp được mở hoặc tắt và nó vẫn có hiệu quả ngay khi đã tắt bếp. Vì thế, nó sẽ giúp cho trẻ em không thể nghịch bếp khi không có sự giám sát.
Chức năng chống tràn: Trong quá trình đun, nếu thức ăn bị trào ra ngoài mặt bếp bếp sẽ tự động tắt và sẽ có biểu tượng cảnh báo hiện lên màn hình.
Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
Chức năng hẹn giờ: Giúp bạn có thể nấu nướng cả khi vắng nhà. Trên bảng điều khiển bạn nhấn nút công suất ký hiệu hình chiếc đồng hồ. Nhấn (+) để tăng thời gian và (-) để giảm thời gian. Bạn chỉ việc cài đặt thời gian hẹn giờ. Khi hết thời gian, bếp sẽ tự động tắt sau tiếng bíp. Bạn có thể hầm món cá, linh món xương thoải mái mà không bị mất công đứng trông bếp.
Xem thêm sản phẩm bếp điện hồng ngoại goldsun  

No comments:

Post a Comment