Wednesday, December 12, 2018

Phân loại tivi và trường hợp nào nên sử dụng

Tivi là vật dụng không thể thiếu trong bất cứ một ngôi nhà nào. Nó là vật để gắn kết mọi người trong gia đình quây quần bên nhau, giúp bạn cập nhật toàn bộ tin tức giải trí bên ngoài trong ngôi nhà của bạn. Hoặc khi chỉ có một mình, việc bật tivi lên để nghe thấy những âm thanh trong đó và đi làm việc khác, cũng là thói quen của rất nhiều người. Nếu bạn muốn mua tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn thì các khách hàng cần nên dựa theo nhu cầu cũng như là chi phí bạn có để xác định mua được thiết bị phù hợp nhất nhé

Phân loại tivi và trường hợp nào nên sử dụng?

Nếu bạn mua tivi đơn thuần chỉ để xem tivi, thỉnh thoảng cắm USB xem phim chẳng hạn, thì chỉ nên mua tivi thường cho tiết kiệm. Hoặc nếu bạn muốn tivi có thể lên mạng nhưng không đủ kinh phí cho một chiếc Smart tivi, thì có thể mua một chiếc tivi thường giá rẻ rồi mua thêm Android tivi box.
Nếu bạn muốn mua tivi có cấu hình mạnh, tải được thật nhiều ứng dụng, chơi game mạnh, nhiều tính năng thông minh (chiếu điện thoại lên tivi, điều khiển tivi bằng điện thoại... ) thì hãy chọn Smart tivi.
Nếu bạn muốn mua tivi có thể kết nối mạng, để trải nghiệm các tính năng giải trí trực tuyến cơ bản nhất như đọc báo, nghe nhạc, xem phim... thì Internet tivi là lựa chọn vừa đủ.
Trên đây là 3 loại tivi trên thị trường được cung cấp cho các khách hàng, bao gồm tivi truyền thống, Smart tivi và Internet tivi. Vậy nên tùy vào trường hợp và nhu cầu sử dụng ra sao để bạn chọn mua tivi phù hợp nhất nhé
Xem thêm dịch vụ lắp đặt tivi

Những điều cần tránh khi lắp đặt tivi

Khi khách hàng muốn lắp đặt tivi thì bạn cần phải có những lưu ý cũng như là cần phải tránh đặt những nơi như bên dưới đây nhé. Việc tránh lắp đặt như vậy sẽ hạn chế tối đa nhất hư hỏng trong quá trình lắp đặt. Cùng xem xét nhé
Ngoài ra, một số gia đình có thói quen nhét tivi vào một khung tủ cho tiết kiệm diện tích nhưng đó là việc làm sai lầm vì sẽ ngăn cho tivi không thể thoát nhiệt, ảnh hưởng không tốt đến tuổi thọ của máy. Cùng với đó không được để tivi ở nơi dễ bị tác động bởi điều kiện thời tiết như nắng, mưa… Tối kỵ để gần tivi những vật dụng từ tính vì có thể gây ra những vệt màu trên màn hình tivi. Không nên đặt bất kỳ vật lạ nào gần tivi, hay cho những vật lạ vào khay đầu đĩa, cấm trẻ em không nên chơi gần thiết bị này.
Khi sử dụng tivi tốt nhất bạn nên trang bị thêm miếng dán LCD bảo vệ màn hình và làm màn hình tivi trong sáng như gương mà hoàn toàn không sợ tivi của bạn sẽ bị mất đi độ tương phản.
Xem thêm dịch vụ sửa chữa tivi

No comments:

Post a Comment