Tuesday, December 4, 2018

5 triệu đồng mua điều hòa nào sẽ hợp lý?

Mỗi dòng điều hòa hiện đang bán ra tại Việt Nam đều có những ưu nhược điểm nhất định, và người dùng có thể căn cứ vào đó để chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó khách hàng còn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng sản phẩm này, căn cứ vào giá thành mua bán sản phẩm, còn có thể căn cứ vào vị trí lắp đặt điều hòa,.... để từ đó xác định được mua điều hòa đó sử dụng có tốt và phù hợp với nhu cầu đưa ra hay không?

5 triệu đồng mua điều hòa nào sẽ hợp lý?

Mấy năm gần đây, điều hòa được coi là “cứu cánh” khi bước vào mùa hè. Đặc biệt, với thời tiết nắng nóng như thiêu đốt hiện nay, điều hòa dường như trở thành vật bất li thân của nhiều gia đình. Trên thị trường điện máy cũng bùng nổ các dòng điều hòa được trang bị nhiều chức năng khác nhau, chia làm hai phân khúc cao cấp và giá rẻ. Trong đó, với các gia đình có điều kiện, không khó để mua một chiếc điều hòa cao cấp có giá từ trên 10 triệu đến vài chục triệu đồng. Vậy với phân khúc giá rẻ, cụ thể là với 5 triệu đồng bạn có thể mua điều hòa nào sẽ phù hợp, tìm hiểu nhé
Điều hòa Midea MS11D1/A-09CR 1HP hay Midea MSMA09-CR 1 chiều 1HP+, mức giá chỉ từ 4,66-4,9 triệu đồng/máy; điều hòa TCL một chiều 1HP RVSC09KDS giá khoảng 4,75 triệu đồng; điều hòa Nagakawa NS - (C) A 09TK giá 4,58 triệu đồng/máy; điều hòa LG S09ENA giá 5,45 triệu đồng/máy hay Sharp AHA9PEW 9000 BTU giá 5,4 triệu đồng/máy,... Đây là những đơn cử về phân khúc điều hòa giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Xem thêm dịch vụ sửa chữa điều hòa

Lắp đặt điều hòa ở trên cao có phù hợp hay không?

Khi chọn vị trí lắp đặt máy điều hòa thường được đặt máy điều hòa ở trên cao vì không khí lạnh có khối lượng riêng lớn hơn không khí thường, khi đặt điều hòa ở trên cao, khí lạnh sẽ tự động chìm xuống và tỏa ra được xung quanh, phân phối đều ra cả căn phòng. Nếu đặt điều hòa quá thấp sẽ làm khí lạnh chỉ luân chuyển được ở dưới sàn, không thể làm mát được khắp phòng.
Nếu đặt máy điều hòa trên cao, máy sẽ giảm cơ hội tiếp xúc với những tác nhân không đáng có như chất độc hại, chất nổ và thậm chí là nước, lửa…Nếu máy điều hòa phải thường xuyên tiếp xúc với các chất này, chắc chắn tuổi thọ sẽ bị giảm đáng kể.
Khi đặt điều hòa trên cao, máy điều hòa của bạn sẽ không bị cản trở bởi bất kỳ vật cản nào trong căn phòng, từ đó không bị phân phối chỗ lạnh hơn, chỗ ít lạnh hơn, làm mát toàn bộ căn phòng của bạn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn nên chọn lắp đặt các thiết bị điện tử ở trên cao để trẻ không với tới, giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra sau này.
Đây là các lý do vì sao khách hàng cần nên lắp đặt điều hòa trên cao hơn là đặt ở những vị trí thấp
Xem thêm dịch vụ bán bếp từ cũ

No comments:

Post a Comment