Thursday, October 11, 2018

Có nên mua máy sấy quấn áo để sử dụng không?

Đa số người dùng Việt Nam vẫn cho rằng máy sấy quần áo không thật sự cần thiết, nhưng trên thực tế máy sấy đang dần trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc trong nhiều gia đình. Sản phẩm này được người tiêu dùng dần dần sử dụng khi thời tiết mùa mưa diễn ra ngày càng nhiều rất khó làm cho quần áo khô tự nhiên mà không gây ra mùi. Vậy mua máy sấy quần áo như thế nào để chất lượng và tốt nhất, hãy tìm hiểu với nội dung bài tư vấn hôm nay nhé.

Có nên mua máy sấy quấn áo để sử dụng không?

Máy sấy quần áo có khả năng làm khô quần áo hoàn toàn mà không chịu ảnh hưởng của thời tiết, môi trường không khí ô nhiễm.. quần áo còn được nhiệt độ cao diệt khuẩn, khử mùi nên sẽ làm hài lòng người dùng hơn; tuy nhiên máy sấy làm khô quần áo trong một thời gian ngắn do vậy cũng có tác động mạnh mẽ lên sợi vải và cần sử dụng đúng cách để không làm nhăn gấp nếp, phai màu quần áo..
Việc sử dụng máy sấy quần áo hiệu quả khá đơn giản nhưng có sự ảnh hưởng lớn, người dùng chỉ cần chọn mức thời gian sấy vừa phải, chế độ sấy với mức nhiệt không quá cao sẽ đảm bảo vải vóc bền màu, không bị gấp nếp và tăng độ bền cho sợi vải.
Như vậy bạn có thể thấy đó mua máy sấy quần áo là điều cực kỳ cần thiết nhất hiện nay mà các khách hàng cần trang bị. Sản phẩm này phù hợp đặc biết với khí hậu hay mưa của người Việt Nam
Xem thêm dịch vụ lắp đặt máy sấy quần áo

Tìm hiểu máy sấy quần áo công nghệ bơm nhiệt

Hiện nay trên thị trường có 3 loại công nghệ máy sấy quần áo bao gồm máy sấy quần áo công nghệ thông hơi, máy sấy công nghệ ngưng tụ, công nghệ bơm nhiệt. Vậy máy sấy công nghệ bơm nhiệt thế nào, tìm hiểu nhé
Máy sấy bơm nhiệt vận hành theo một chu trình khép kín trong đó không khí nóng sẽ được sử dụng lại để làm khô quần áo. Không khí nóng sau khi qua khỏi lòng sấy sẽ được làm mát để ngưng tụ độ ẩm hút ra từ quần áo và lượng nước này có thể được lọc để tái sử dụng vào mục đích khác.
Bên cạnh việc nhiệt độ sấy của dòng máy bơm nhiệt thấp hơn mà không tiêu tốn thời gian sấy thì cũng giúp quần áo sau khi sấy mềm mại hơn, bền hơn. Do đó, tuy dòng máy này có giá thành cao nhất nhưng cũng có nhiều tính năng vượt trội nhất, giải quyết được các nhược điểm của những loại máy sấy trước, chăm sóc tốt quần áo, bảo vệ môi trường và cũng tiệt kiệm điện hơn. Chu trình không khí khép kín này giúp tái sử dụng nhiệt năng một cách hiệu quả, có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các loại máy sấy thông hơi và ngưng tụ nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất sấy khô.
Xem thêm dịch vụ sửa chữa máy sấy quần áo

No comments:

Post a Comment